HUAHORM
this site the web

Thesis (พบอาจารย์ที่ปรึกษา 5)

อังคารที่ 22 กันยายน 2552

หลังจากพฤหัสฯที่แล้วที่ไปเจออาจารย์ยิ้ม

วันศุกร์เราก็ไปเร่งงานหนังสั้นกันที่ลาดพร้าว ณ ห้องหอสิปปนนท์ ต่อ และมิว
โดยมีอ๊อฟไปช่วยช่วงเย็น ส่วนสาวกับตรองอยู่กับเราทั้งคืน (เหนื่อยมาก)

วันเสาร์เมื่อรุ่งเช้าเราก็หอบสังขารวิญญาณจรรีไปเรียนและส่งงานกัน
ในวิชา Creative Thinking แค่หนังได้สับเสียงหัวเราะ เราก็ดีใจและ อิอิ
พอกลับมาก็นอนสลบยาวขอรับท่าน ถึงอีกวัน

วันอาทิตย์ก็ไปเรียน Mel Script โดยอาจารย์ปิงมือหนึ่งของเมืองไทย
แล้วก็กลับมาสลบ มีเวลาทำงาน Update 1 วัน เหือก...
วันอังคาร ส่งงานแบบร่อยหรอ แค่ภาพตัวอย่าง Key Visual แย่ๆ ภาพนึง
เศร้าจิตตัวเองนัก อาจารย์เลยให้ทำ Sketch ส่งอีกรอบ โฮะๆ


ไปๆ กลับไปทำงานและ

..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

My Social Networks