HUAHORM
this site the web

Thesis (พบอาจารย์ที่ปรึกษา 1)

พฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2552

วันนัดพบอาจารย์ที่ปรึกษาวันแรกครับ อาจารย์ยิ้มนัดเจอกันที่บริษัท
โดยส่งข้อความมาทางโทรศัทพ์ถึงพวกเราในวันที่ 5 ส.ค. ตอน 10.16 น. ความว่า

"C u at my office. Thu 8.30 am Na Ja.
Pls Call 026913232 - p mon for map.
"

ฮ่าๆ ไม่รู้ว่าอ่านแล้วจะคิดเหมือนเรารึป่าว มันน่ารักดี
บูมส์ วีโด้ ตั๊ก คิดเหมือนกันและเก็บ Message นี้ไว้เป็นที่ระลึก โฮะๆ
เช่นเคยของวันส่งงาน คืนก่อนวันนี้เราก็ไม่ได้นอนอีก เลยไปกันแบบหลอนๆ
เรานัดเจอกันที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางกันตอน 7 โมงครึ่ง
ปรากฏเรากับวีโด้ไปเรท ไปถึงกัน 8 โมงครึ่ง โฮะๆๆ ขอโทษทีนะหนูตั๊ก
จากนั้นเราก็ขึ้น Taxi กัน ถึงซอย..มองหาบ้านกันอยู่พักหนึ่ง
ตอนนั้นเรายืนกันอยู่หน้าบริษัทฟีโนมีน่า เลยโทรหาอาจาารย์
อาจารย์รับโทรศัพท์แล้วบอกว่าบริษัทอยู่ตรงข้ามฟีโนมีน่า เป็นบ้านแฝด
ให้เข้าไปรออยู่ในรั้วไม้หน้าบ้านได้เลย เราก็เดินกันเข้าไป โอ้ว..สวยดีแหะ
แลร่มรื่น ดูเหมือนจะไม่ใหญ่มาก แต่พอเราเดินไปมองด้านข้างของตัวบ้าน
ลึกเหมือนกันอ่ะ ใหญ่พอตัวเลยสำหรับ CG House

สักพักหนึ่งก็มีพี่ผู้หญิงชื่อพี่โสออกมาบอกให้เราเข้าไปรอข้างในบ้าน
พอเราเดินเขาไปก็ชอบกันเลย ข้างในตัวบ้านแต่งหน้าอยู่มาก
มีโซฟาวางรายรอบห้อง ทำห้องเก็บของแบบ Build in
ประตูเลื่อนไม้บานใหญ่คล้ายๆแบบญี่ปุ่น อ่างปลาเป็นชั้นๆวางซ้อนกันอยู่ที่มุมห้อง
ฝาผนังมีทีวีพลาสม่าจอใหญ่โตแขวนไว้ พร้อมด้วยโต๊ะญี่ปุ่นตั้งอยู่ตรงกลางห้อง

สักพักพี่โสกับพี่จ๊อยซ์ก็มาหยิบเบาะให้เรานั่ง เอาน้ำมาให้
เปิดแอร์เย็นฉ่ำกันอยู่สักพักหนึ่ง รถมินิก็มาจอดหน้าบ้าน
โห้ว..เราหันไปจ้องกันทั้งสามคน สวยหรู โฮะๆๆ
อาจารย์เดินออกมาจากรถมินิ เข้ามาในบ้าน แล้วก็ถามว่า

"กินโอวันตินกันมั้ยพวกเรา รึไม่เอา เอากาแฟดีกว่า ฮ่าๆๆ"

จากนั้นเราก็เริ่มคุยงานกัน เราก็เอาเนื้อเรื่องไปคุยกับอาจารย์..
อาจารย์ก็ยิ้ม แนะนำอะไรมาเยอะ พอเสร็จทั้งสามคน
อาจารย์ก็นัดเจออีกครั้ง พฤหัสหน้าเวลาเลื่อนเป็น 9.00 น.
แล้วพวกเราก็ไปกินข้าวหมกไก่กันที่ปากซอย อร่อยเหาะ
จากนั้นบูมส์ก็เดินทางกลับไปลพบุรี หาแม่..
และกินอาหารกันแบบเปรมๆ นอนแบบเต็มอิ่มสักที..คืนนี้

...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

My Social Networks